Quảng cáo mới của iPhone X nhấn mạnh khả năng mở khóa mật khẩu đã lưu bằng Face ID

Kể từ khi được Chia sẻ vào tháng 9 năm 2017, Apple đã tung ra một vài quảng cáo dành cho iPhone X nhằm thể hiện các khía cạnh một cách cụ thể cho tính năng Face ID. Video quảng cáo mới số 1 này vừa đã được phát hành vào tối qua trên kênh YouTube chính thức của Apple cũng không ngoại lệ.


Được đặt tên chính là “Memory“ (tạm dịch là Trí nhớ) có độ dài một phút bốn mươi giây, đoạn quảng cáo này tập trung vào nguy cơ Face ID giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng bằng cách mở khóa , và tự động điền mật khẩu đã lưu của người dùng trong ứng dụng , và ở trên các trang web có chức năng quét khuôn mặt của họ.


iPhone-X-ad-MemoryiPhone-X-ad-Memory


Bối cảnh của video được mô tả như là một gameshow trong trí tưởng tượng, trong đó có một thí sinh bị người dẫn chương trình thách thức để nhớ mật khẩu tài khoản ngân hàng mà anh đã gây ra một ngày trước trong vòng 1 phút. Sau đó anh chàng này đã rất nhiều nỗ lực để cố gắng nhớ mật khẩu nhưng chưa thành, đến gần những phút chút, anh ta lấy chiếc iPhone X ra khỏi túi của mình , và Face ID ngay lập tức đã mở khóa một mật khẩu đã lưu trong nháy mắt.


Đây là một quảng cáo mà mình thấy ý tưởng và giá trị của nó là rất nhiều cao.


iPhone-X-ad-MemoryiPhone-X-ad-Memory


Trong phần mô tả của video, Apple có nói rằng: “Bạn không cần phải cảm thấy việc nhớ mật khẩu của mình như là một thách thức về bộ nhớ. Với Face ID ở trên iPhone X, khuôn mặt của bạn chính là mật khẩu của bạn”. Tất nhiên Touch ID cũng có thể làm đã được điều tương tự, nhưng đây chính là quảng cáo của iPhone X nên nó tập trung vào tính năng Face ID.


Bạn có thích video quảng cáo mới này của Apple dành cho iPhone X không? Hãy cho mình biết bằng cách để lại bình luận bên dưới nhé.


iPhone XQuảng cáoVideo