Các bài tập đơn giản hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý đối với nam giới

Yếu sinh lý là nỗi căng thẳng của khá nhiều đấng mày râu. Theo thống kê, cứ 10 người lại có tới 3 người yếu sinh lý trước tuổi 40, mà lý do chủ yếu là do lối sống thiếu lành mạnh gây nên.
Xem thêm: tập thể dục tăng cường sinh lực
Bên cạnh một chế độ ăn uống hợp lý thì tập luyện thể thao cũng là cách khá hữu hiệu để cải thiện tình trạng này. Cùng xem thêm một số bài tập đơn giản mà tốt nhất sau đây & Cách thực hiện ngay nhé.

1. Bài tập Kegels

Động tác này có tác dụng cải thiện sức chịu đựng , nguy cơ kiểm soát của quý ông bằng cách làm căng da , cơ bàng quang (Cơ chặn dòng nước tiểu) , cơ chậu (Cơ giúp đỡ khả năng cương cứng & cung ứng năng lượng sau xuất tinh).

Kegels đem lại rất nhiều hiệu quả trong các trường hợp: Bàng quang hoạt động quá mức, chứng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

cách thực hiện:

  • Bắt đầu bài tập bằng việc làm gián đoạn dòng nước tiểu khi đi vệ sinh để làm quen với các cơ chạy từ xương mu đến xương cụt.
  • Khi đã làm quen với bài tập có thể tăng dần time, cường độ và số lần tập cho đến khi cảm giác thả lỏng.
  • Lưu ý khi Cách làm bài tập, không nên nín thở, đẩy hoặc thắt chặt dạ dày, mông hoặc cơ đùi.
  • Khi đang tiểu, chúng ta ngưng tiểu trong 5 giây, thư giãn , lặp lại việc này 10 đến 20 lần trong ngày.

Xem thêm: tập thể dục tăng cường sinh lực
2. Nằm giơ chân lên cao

Động tác này giúp cải thiện lực đẩy, mang lại sự kết nối nhẹ nhàng ở mông , đùi trước, có công dụng kéo dài time "lâm trận" hơn.

Phương Pháp Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị một chiếc thảm tập yoga. Sau đó nằm ngửa, duỗi thẳng chân.
  • Nâng chân thẳng lên hướng về phía trên trần nhà , dừng lại khi vuông góc với cơ thể , và sàn nhà.
  • Sau đó từ từ hạ thấp chân xuống cho đến khi Phương Pháp sàn khoảng 2,5 cm. Nếu cảm thấy động tác này quá dễ dàng, hãy cố gắng làm chậm hơn.
  • Cách làm động tác này 5 lần, sau đó nghỉ 30 giây. Bắt đầu với 3 lần tập , và tăng dần số lần Cách làm khi cảm thấy quen.

Xem thêm: các bài tập thể lực cho trẻ em
3. Đi bộ nhanh

những nhà nghiên cứu đại học Harvard đã nghiên cứu 31.000 đàn ông trên 50 tuổi & thấy rằng các bài tập aerobic có tác dụng giảm tới 30% khả năng bị rối loạn cương dương. Cụ thể hơn, theo một nghiên cứu khác, tập aerobic có thể đốt cháy ít nhất 200 calo/ngày (tương đương với đi bộ nhanh khoảng 3km), giảm đáng kể khả năng rối loạn cương dương.

Đi bộ nhanh được cho là bài tập tăng cường sự tuần hoàn máu , lưu thông máu, do đó có thể ngăn chặn những cơn đau tim đột ngột, đồng thời cải thiện nguy cơ chăn gối của nam giới, cương cứng tốt hơn , lâu hơn. các hoạt động mạnh như chạy , đi bộ nhanh bằng máy chạy bộ cũng giải phóng emdorphin và giúp các bạn thư giãn, thúc đẩy hoạt động tình dục.

4. Bơi lội

Trong một khảo sát của đại học Harvard với 160 người thường xuyên bơi lội, cả nam và phụ nữ ở độ tuổi 50 - 60, họ cho biết cuộc sống chăn gối của mình có thể sẽ được ví như độ tuổi 40. Hoạt động bơi đường dài, đặc biệt bơi ít nhất 30 phút mỗi lần, ba lần/tuần, có thể sẽ hỗ trợ mọi người tăng sức bền bỉ trong mỗi cuộc yêu. Đó cũng chính là một hoạt động tuyệt vời để làm giảm cân, nhờ vậy mà cũng khiến nguy cơ "yêu" tốt hơn.

5. Lăn bóng nâng tạ

Động tác này có công dụng củng cố cơ ngực, cẳng tay, bắp tay, cơ xô, đặc biệt là khi thực hiện trên bóng. Điều này hỗ trợ tăng khối lượng cơ, giảm béo, không chỉ có tác dụng làm thân hình săn chắc hơn mà còn củng cố sức bền cho quý ông khi "lâm trận".

cách Cách làm:

 

 

  • Đặt phần thắt lưng trên bóng, giữ chân bám chặt trên sàn nhà với khoảng cách bằng hông hoặc vai.
  • Từ tư thế đặt bóng, dùng tay đẩy tạ thẳng đứng, hướng vuông góc với ngực (bắt đầu với 9 kg , tăng dần).
  • Cách thực hiện 3 lần, mỗi lần lặp lại 25 nhịp.


6. Squats

Động tác này có tác dụng làm tăng nồng độ Testosterone & lưu lượng máu đến vùng xương chậu, tạo nên sức mạnh, độ bền, sự cân bằng khi "nhập cuộc".

cách thực hiện:

 

 

  • Hai tay nắm tạ, hướng xuống đất, cong người, hông , đầu gối trùng xuống.
  • Giữ bàn chân nằm ngang, đầu gối vuông góc với sàn.
  • Khi hạ người xuống, từ từ nâng tay cầm tạ lên thẳng trước mặt theo độ cao của vai.
  • Từ từ đứng thẳng người, đẩy tạ ra phía sau để hoàn thành 1 lần tập.
  • Lặp lại động tác này 15 lần.


7. Ngồi gập mình

Nếu Cách làm động tác này đều đặn sẽ hỗ trợ chúng ta cảm nhận được sự khác biệt rất lớn, những cơ rất dễ bị nhức mỏi dường như được thư giãn hoàn toàn.

cách Cách thực hiện:

 

 

  • Ngồi trên sàn, duỗi thẳng chân trái, đưa gót chân phải song song với đùi bên trái (đùi phải đặt trên sàn).
  • Xoay thân để ngực hướng về phía đầu gối phải.
  • Tay trái chạm vào bắp chân, mắt cá chân hoặc ngón chân, mà không cần uốn cong đầu gối trái. Sau đó cuộn vai phải , mở ngực bằng Phương Pháp đẩy phần thắt lưng về phía sau.
  • Thở , và giữ căng vài giây cho đến 1 phút.
  • Sau đó, đổi chiều & giữ nguyên động tác.


8. Rắn hổ mang

Đây là động tác hỗ trợ căng duỗi cổ tay, hông và tăng lưu lượng máu đến vùng xương chậu. Động tác kéo duỗi này cũng giúp tăng sức mạnh cho vùng lưng của bạn.

Phương Pháp Cách thực hiện:

  • Nằm trên sàn nhà, dùng lực 2 tay & 2 chân để nâng đỡ cơ thể, đầu gối mở rộng bằng hông. 2 tay mở rộng bằng vai, những ngón tay xòe rộng.
  • Sử dụng lực cánh tay để từ từ đẩy người lên cao, 2 chân duỗi thẳng.
  • Dịch chuyển 2 tay lên phía trước, lùi chân về đằng sau để kéo dài thân người. Nhớ ép chặt bắp đùi khi di chuyển.
  • Giữ tư thế này từ 1-3 phút, Lưu ý điều hòa nhịp thở, sau đó từ từ gập đầu gối lại & trở về tư thế ban đầu.


9. Nâng tạ

Nâng tạ là lời khuyên số 1 mà những bác sĩ sẽ đưa ra để cải thiện đời sống tình dục của các bạn. nguyên do là bởi nâng tạ hỗ trợ cơ thể sản sinh Testosterone, yếu tố đầu tiên thể hiện phong độ nam giới.

bạn nên nâng tạ khoảng 10 lần, đủ để cảm thấy mệt mới có hiệu quả nhất. Trong thực tế, một số nghiên cứu đã nhận thấy sự liên hệ giữa việc tập thể dục cường độ cao, ngắn như nâng tạ, với mức tăng nồng độ Testosterone.

các bài tập cơ bắp như chống đẩy, gập cơ bụng, nâng tạ,... có thể tăng cường sức mạnh của vai, ngực và bụng giúp cải thiện khả năng hoạt động tình dục của mọi người. Nó còn tăng sức chịu đựng của các cơ này trong quá trình giao hợp.

Bên cạnh các bài tập nói trên để cuộc yêu được cải thiện một cách triệt để nhất các bạn có thể sẽ tham khảo một số thực phẩm chức năng giúp đỡ tăng cường sinh lý nam như: